ผลลัพธ์การเรียนรู้ระหว่างหลักสูตร
PLO1 ประยุกต์ความรู้จากศาสตร์ทางการพยาบาล การผดุงครรภ์ และศาสตร์ที่เกี่ยวข้อง ในการดูแลสุขภาพของบุคคลทุกช่วงวัย ครอบครัวและชุมชน
Sub PLO1.1ประยุกต์ความรู้พื้นฐานทางวิทยาศาสตร์สุขภาพและศาสตร์ที่เกี่ยวข้องในการดูแลสุขภาพของบุคคลทุกช่วงวัย ครอบครัว และชุมชน
Sub PLO1.2ประยุกต์ความรู้ศาสตร์ทางการพยาบาลและการผดุงครรภ์ในการดูแลสุขภาพของบุคคล ทุกช่วงวัย ครอบครัว และชุมชน
PLO2 ปฏิบัติการพยาบาลและการผดุงครรภ์อย่างเป็นองค์รวมแก่บุคคลทุกช่วงวัย ครอบครัวและชุมชน ได้ตามมาตรฐานวิชาชีพ โดยใช้หลักฐานเชิงประจักษ์ คำนึงถึงการใช้ยาอย่างสมเหตุผล ความหลากหลายทางวัฒนธรรม
Sub PLO2.1ปฏิบัติการพยาบาลอย่างเป็นองค์รวมแก่บุคคลทุกช่วงวัย ทั้งด้านส่งเสริม ป้องกัน ดูแลรักษาและฟื้นฟูสภาพได้ตามมาตรฐานวิชาชีพ โดยใช้หลักฐานเชิงประจักษ์ คำนึงถึงการใช้ยาอย่างสมเหตุผล ความหลากหลายทางวัฒนธรรม
Sub PLO2.2ปฏิบัติการผดุงครรภ์อย่างเป็นองค์รวมได้ตามมาตรฐานวิชาชีพ โดยใช้หลักฐานเชิงประจักษ์ คำนึงถึงการใช้ยาอย่างสมเหตุผล ความหลากหลายทางวัฒนธรรม
PLO3 ร่วมสร้างสรรค์วิจัย นวัตกรรม ในการแก้ไขปัญหาสุขภาพประชาชน
PLO4 ใช้เทคโนโลยีดิจิทัลและสารสนเทศ ในการแสวงหาความรู้และการพัฒนาคุณภาพงาน
Sub PLO4.1 ใช้เทคโนโลยีสารสนเทศในการสืบค้นข้อมูล จัดการข้อมูล และนำเสนอข้อมูลที่ทันสมัย
Sub PLO4.2 ใช้เทคโนโลยีดิจิทัล ปัญญาประดิษฐ์ ในการปฏิบัติงาน
PLO5 ปฏิบัติตนตามหลักจริยธรรมและจรรยาบรรณวิชาชีพ เคารพในศักดิ์ศรีคุณค่าความเป็นมนุษย์
Sub PLO5.1 แสดงออกถึงความซื่อสัตย์ รับผิดชอบ มีวินัย
Sub PLO5.2 แสดงออกถึงความเอื้ออาทร เคารพศักดิ์ศรีคุณค่าความเป็นมนุษย์
Sub PLO5.3 ให้การพยาบาลโดยยึดหลักจริยธรรม จรรยาบรรณวิชาชีพ และกฎหมายที่เกี่ยวข้อง
PLO6 แสดงภาวะผู้นำ ทำงานเป็นทีม ใฝ่เรียนรู้และพัฒนาตนเองอย่างต่อเนื่อง
Sub PLO6.1 แสดงออกถึงการมีทักษะทางสังคม มีจิตอาสา ทำงานร่วมกับผู้อื่นได้
Sub PLO6.2 แสดงภาวะผู้นำในการบริหารจัดการในสถานการณ์ต่างๆได้อย่างเหมาะสม
PLO7 สื่อสารเชิงวิชาการ วิชาชีพ ได้อย่างมีประสิทธิภาพ
PLO8 แสดงทักษะการเรียนรู้ตลอดชีวิตและการมีแนวคิดผู้ประกอบการ
Sub PLO8.1 แสดงออกถึงพฤติกรรมใฝ่รู้ การคิดอย่างมีวิจารณญาณ และการคิดสร้างสรรค์
Sub PLO8.2แสดงออกถึงทักษะการใช้แนวคิดการเป็นผู้ประกอบการในการบริหารจัดการ
PLO8.2 หมายเหตุ: Bloom’s Taxonomy C (U, Ap, An, E), AF, P
C = Cognitive Domain U = Understanding
Ap = Applying An = Analyzing
E = Evaluating AF = Affective Domain
P = Psychomotor Domain